Hội chợ sách và sản phẩm giáo dục 2011

Ngày đăng: 29/07/2011 - 10:07

 

Nhằm hưởng ứng tinh thần “Trẻ em là hiền tài và nguyên khí quốc gia”, từ ngày 3 - 8/8, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ Thông tin và Truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội chợ sách và sản phẩm giáo dục năm 2011.

Hội chợ sách và sản phẩm giáo dục năm 2011” sẽ là nơi các Nhà xuất bản, cơ quan báo chí, tổ chức đào tạo, y tế, giáo dục, dinh dưỡng… và các đơn vị liên quan giới thiệu các sản phẩm của mình đến các em học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.

 

Hội chợ sẽ là nơi vui chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi
(Ảnh minh họa: vnexpress.net)


Tại hội chợ sẽ có nhiều nội dung phong phú với ý nghĩa thiết thực như: giới thiệu các xuất bản phẩm, văn hóa phẩm của các nhà xuất bản trong nước và quốc tế; các tổ chức đào tạo, tư vấn, y tế, giáo dục, dinh dưỡng; các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị tin học, CNTT, thiết bị trường học…

Tham gia hội chợ, các em nhỏ sẽ được hòa mình vào những hoạt động vui chơi giải trí thú vị và bổ ích tại một hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong những ngày hè.

Hội chợ sách và sản phẩm giáo dục năm 2011” dự kiến sẽ tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo ra một họat động văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao dành cho học sinh, sinh viên trong dịp hè và chuẩn bị cho các em trước khi bước vào năm học mới. Đồng thời góp phần tích cực vào việc thực hiện chủ trương của Nhà nước về Chương trình hành động quốc gia Vì trẻ em.

Hội chợ sách và sản phẩm giáo dục năm 2011 sẽ bắt đầu từ ngày 3/8 tại Khu nhà A3 - Triển lãm Giảng Võ, số 148 đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. 

Vương Hà

Theo Báo điện tử ĐCSVN

Bình luận