Công đoàn Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật thăm hỏi, động viên cán bộ nhân Tháng công nhân năm 2019

Ngày đăng: 13/05/2019 - 14:05

Sáng 13/5/2019, tại Hà Nôi, Công đoàn Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức buổi thăm hỏi và tặng quà cán bộ nhân Tháng công nhân năm 2019.

Công đoàn Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật do đồng chí Trần Hà Trang, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà cho cán bộ, công nhân, người lao động tại Nhà in Sự thật.

Đồng chí Trần Hà Trang, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản tặng quà cho đồng chí Hà Văn Thường - Cán bộ Nhà in Sự thật

Thăm hỏi, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật là một trong những hoạt động thường niên của Nhà xuất bản mang nhiều ý nghĩa nhân văn, nhằm chia sẻ, động viên, hỗ trợ kịp thời để người lao động vượt qua hoàn cảnh, khó khăn trong cuộc sống, yên tâm công tác và cống hiến xây dựng đơn vị.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Trần Hà Trang, Phó Chủ tịch Công đoàn đã gửi đến toàn thể cán bộ Nhà in Sự thật những lời thăm hỏi ân cần.

Ban chấp hành công đoàn đã ghi nhận tinh thần vượt khó và biểu dương những thành tích, nỗ lực của đơn vị trong thời gian qua và mong muốn các anh chị em hãy tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2019 và những năm tiếp theo, xây dựng Nhà xuất bản ngày càng ổn định và phát triển.

Tại buổi thăm hỏi, thay mặt tập thể cán bộ, người lao động Nhà in, đồng chí Vũ Xuân Cảnh - Giám đốc Nhà in Sự thật gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm cũng như những tình cảm mà lãnh đạo cơ quan đã dành cho tập thể cán bộ Nhà in Sự thật. Đồng chí cũng như toàn thể cán bộ sẽ cố gắng không ngừng học tập, rèn luyện cống hiến hết mình trong công việc; tích cực, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban chấp hành Nhà xuất bản cũng đã đến thăm hỏi và động viên đồng chí Bùi Ngô Thúy Hà - Cán bộ Văn phòng Nhà xuất bản

Cũng trong chương trình kế hoạch thăm hỏi, đoàn đã tới thăm và tặng quà cho đồng chí Bùi Ngô Thúy Hà - Cán bộ Văn phòng Nhà xuất bản.

BT: Nguyễn Chắt

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả