Tạo đột phá với bộ sách 151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo

Ngày đăng: 19/08/2019 - 10:08

Đối với bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng vậy, khi anh ta làm tốt nhất, doanh nghiệp đang phát triển ổn định, cũng là lúc anh ta cần thay đổi để tạo ra bước nhảy vọt. Bởi vì thay đổi luôn mang lại sự khác biệt. Bộ sách 151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo (An Phước Books và NXB Phụ Nữ) mang đến 151 ý tưởng, 151 bài học và cũng là các hướng dẫn cụ thể để doanh nghiệp của bạn thực sự khác biệt.

Bộ sách "151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo" được thực hiện với sự góp mặt của các tác giả và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. 

Bộ sách gồm 8 cuốn, mỗi cuốn viết về một vấn đề mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm: Truyền cảm hứng cho nhân viên, khen thưởng nhân viên, làm sao để giải quyết các kỹ năng về nhân sự, khởi nghiệp thành công, nhà lãnh đạo thông minh cần có những ý tưởng nhanh, quyết đoán, ý tưởng thu hút khách hàng để họ tìm tới doanh nghiệp của mình… Tất cả đều vô cùng cụ thể và ấn tượng.

Bạn mới khởi nghiệp, bạn gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về nhân sự? Làm sao để quản lý công ty tốt nhất, để nó vận hành tự động mà hiệu quả cao? Làm sao thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công sẽ có những ý tưởng bất ngờ để khiến cho việc điều hành trở nên tuyệt vời và dễ dàng hơn. Và 151 ý tưởng giải quyết những khó khăn về nhân sự của Carrie Mason-Draffen sẽ đem lại giải pháp cho những vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết.

Doanh nghiệp luôn khao khát nhân sự giỏi. Lương cao là một lẽ, nhưng nhà lãnh đạo cần làm những gì để thể hiện sự ghi nhận nỗ lực của nhân viên và giữ chân nhân tài tại doanh nghiệp của mình lâu dài?

Trong cuốn sách 151 ý tưởng khen thưởng nhân viên, tác giả Ken Lloyd đưa ra các hình thức khen thưởng và ghi nhận của lãnh đạo với nhân viên, hết sức thiết thực và dễ thực hiện. Các phương pháp này không chỉ khiến nhân viên vui mừng, hào hứng với công việc hơn mà còn khơi gợi ở họ lòng biết ơn và sự cống hiến.

Cảm hứng làm việc là một trong những yếu tố then chốt tạo nên hiệu quả công việc. Một người lãnh đạo giỏi không chỉ tạo ra công ăn việc làm, đưa doanh nghiệp đến thành công, mà còn là người khơi gợi được cảm hứng và lòng nhiệt huyết ở nhân viên. Người lãnh đạo biết tạo động lực khiến nhân viên làm việc hăng say hơn, sáng tạo hơn, đưa ra nhiều giải pháp thông minh hơn nắm chắc trong tay 90% thành công của doanh nghiệp.

151 ý tưởng truyền cảm hứng cho nhân viên của Jerry R. Wilson chính là cuốn sách cần cho bạn. Không nói ngoa, đây sẽ là cuốn sách mà người lãnh đạo đội nhóm, doanh nghiệp cần mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi!

Khởi nghiệp luôn là đề tài nóng, thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Khởi nghiệp mà không ảo tưởng, khởi nghiệp mà không do dự, khởi nghiệp và trở nên giàu có chính là điều bao người mong muốn. Vậy thì bạn có ý tưởng gì để khởi nghiệp thành công? Bạn đã từng nghĩ tới những giải pháp nào để khởi nghiệp mà không sạt nghiệp?

Trong cuốn 151 ý tưởng khởi nghiệp thành công, James L. Silvester sẽ tháo gỡ những băn khoăn cho bạn. Lộ trình nào cho doanh nghiệp của bạn? Kiểm soát tài chính như thế nào? Quản trị thời gian bằng công nghệ ra sao? Thử nghiệm và sai lầm có phải là phương pháp tốt? Bạn có tự trả lời được những câu hỏi đó hay không? Nếu không, bạn nhất định phải đọc cuốn sách này.

Khách hàng là ai? Họ là những người đem tiền tài, danh tiếng lại cho bạn. Đó là những người quyết định thành công cho doanh nghiệp cũng như những người bán hàng. Làm sao để tìm lại những khách hàng bạn đã đánh mất? Làm sao để khuếch trương danh tiếng của bạn và doanh nghiệp? Làm thế nào để khách hàng chủ động tiếp cận bạn? Thế nào là mồi nhỏ câu được cá lớn? Bạn hẳn là tò mò về các phương pháp này. Tôi gợi ý bạn hãy tìm đọc cuốn sách 151 ý tưởng chinh phục khách hàng thành công của Jerry R. Wilson. Cuốn sách này đã giúp tôi rất nhiều trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Quảng cáo là phương thức phổ biến trong thời đại số. Không thể phủ nhận vai trò của quảng cáo trong việc tìm kiếm và làm nổi bật thương hiệu cũng như bán hàng. Nhiều người phàn nàn với tôi là tôi bỏ rất nhiều tiền để quảng cáo mà không có hiệu quả. Tôi đã quảng cáo mà vẫn có rất ít đơn hàng. Chắc chắn phải có thiếu sót gì đó trong các quảng cáo của họ, bởi có vô số người thành công chỉ nhờ quảng cáo.

151 ý tưởng quảng cáo hút khách hàng của Jean Joachim chính là cuốn sách hữu ích với họ. Trong đó, tác giả chỉ ra các cách chạy quảng cáo trên truyền hình, báo chí, catalog,… và nội dung quảng cáo cần viết ra sao, sử dụng ngân sách quảng cáo như thế nào cho hiệu quả nhất. Sách được viết rất cụ thể và ấn tượng.

Người thông minh chưa chắc làm được nhà lãnh đạo, nhưng những nhà lãnh đạo thành công chắc chắn là những người thông minh. Bạn không thể phủ nhận điều đó. Họ biết nắm bắt thời cơ và đưa ra quyết định phù hợp. Họ có nhiều ý tưởng đột phá. Bạn có muốn trở thành một người lãnh đạo thông minh? Tôi chắc chắn là có.

Với cuốn sách 151 ý tưởng nhanh của nhà lãnh đạo thông minh, hai tác giả best-seller Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland sẽ giúp bạn tháo gỡ những rào cản trên bước đường thành công. Đương nhiên, bạn cần áp dụng những ý tưởng trong đây một cách linh hoạt và phù hợp với bản thân. Tôi chắc chắn, cuốn sách sẽ góp phần rất lớn giúp bạn giải tỏa những băn khoăn của mình khi muốn đưa ra một quyết định nào đó.

Cuối cùng, là một cuốn sách đem lại cho bạn sự tiến bộ không ngừng, 151 ý tưởng giúp cải thiện kỹ năng bản thân của Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland. Được đúc kết từ thực tế nghiên cứu hành vi, mối quan hệ và giao tiếp của con người. những gợi ý trong đây được chọn lọc và phát triển thành hệ thống các ý tưởng vừa thực tế, vừa dễ ứng dụng trong cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn.

Có cuốn sách này, nắm được các kỹ năng quan trọng, tức là bạn đã nắm trong tay công cụ giúp bản thân trở nên có giá trị hơn và kiểm soát tốt hơn các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,…

Theo sggp.vn

Bình luận