Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tham gia Hội sách Hà Nội năm 2018

Ngày đăng: 02/10/2018 - 15:10

Nhiều đầu sách lý luận chính trị, pháp luật của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật được trưng bày tại Hội sách Hà Nội năm 2018 với chủ đề "Sách và công nghệ số" sẽ diễn ra từ ngày 3-10 – 7-10 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. 

Đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm quan
gian hàng Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954 – 10-10-2018), UBND thành phố Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp tổ chức Hội sách Hà Nội 2018. Sau bốn lần tổ chức, hội sách đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả, tác giả và các nhà xuất bản.

Lấy chủ đề "Sách và công nghệ số", Hội sách Hà Nội sẽ đưa người đọc đến với không gian trưng bày, giới thiệu các công nghệ kết hợp giữa sách giấy truyền thống và ứng dụng trên thiết bị thông minh, sách điện tử, sách nói (audio book). Qua đó, độc giả sẽ hiểu thêm về vai trò của công nghệ số trong việc phát triển sách hiện nay.

Sự kiện có sự tham gia của gần 200 gian hàng của nhiều nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trong và ngoài nước. Điều này sẽ giúp người đọc tiếp cận đầy đủ những cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như văn học, lịch sử, khoa học, kỹ năng sống, kinh doanh...

Tại Hội sách lần này, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật sẽ mang đến cho độc giả nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với gian trưng bày ấn tượng và chương trình bán sách với nhiều ưu đãi, chiết khấu sâu. Theo đó, sách cũ còn có giá trị sử dụng từ năm 2014 trở về trước: giảm giá 50%; sách xuất bản năm 2015, 2016, 2017: giảm giá 30%; sách xuất bản năm 2018.

Gian hàng của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Hội sách Hà Nội năm 2018 trưng bày, giới thiệu nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng như: Văn kiện Đảng toàn tập, Hồ Chí Minh toàn tập; sách tổng kết 30 năm đổi mới; sách về các lãnh tụ, nhân sĩ, Địa chí của một số địa phương, sách về Hà Nội; Các sách về xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền, các sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Nhà nước, các sách về kinh tế, quốc tế, tôn giáo dân tộc, pháp luật, chủ quyền biển đảo, sách về lịch sử văn hóa và các sách tham khảo khác.

Lễ khai mạc Hội sách Hà Nội 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 3-10 tại Hoàng thành Thăng Long,19C Hoàng Diệu, Hà Nội.

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả