Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Ngày đăng: 17/01/2020 - 14:01

Hòa trong không khí vui Tết, đón Xuân, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng 16/01/2020, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Nhà xuất bản, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản tại Hà Nội, cùng toàn thể cán bộ hưu trí của Nhà xuất bản.

Buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống tốt đẹp của Nhà xuất bản trong nhiều năm qua. Đây là dịp để lãnh đạo Nhà xuất bản báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm, đồng thời trao đổi, ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí nhằm góp phần đưa Nhà xuất bản không ngừng phát triển.

Đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập, Chủ tịch Hội đồng Biên tập - Xuất bản Nhà xuất bản phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Chí Thành, Q. Giám đốc - Tổng Biên tập, Chủ tịch Hội đồng Biên tập - Xuất bản Nhà xuất bản đã báo cáo khái quát những kết quả hoạt động của Nhà xuất bản trong năm 2019, phương hướng hoạt động trong năm 2020. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu, đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, theo dõi, chia sẻ, ủng hộ của tập thể cán bộ hưu trí Nhà xuất bản - nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với thế hệ lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Nhà xuất bản hiện nay.

Đồng chí Đỗ Xuân Duy, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí Đỗ Xuân Duy, Trưởng ban Liên lạc hưu trí bày tỏ tình cảm xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà xuất bản đối với các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu, đồng thời tin tưởng rằng, với truyền thống gắn bó, đoàn kết, sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu, tinh thần chủ động sáng tạo, Nhà xuất bản sẽ không ngừng phát triển mạnh mẽ và bền vững, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó.

Lãnh đạo Nhà xuất bản tặng quà cho các đồng chí cán bộ hưu trí có sinh nhật năm chẵn.

Lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà xuất bản chụp hình lưu niệm

Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả