Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu Xuân 2011

Ngày đăng: 25/01/2011 - 11:01

Sáng 25-1-2010, Lãnh đạo Nhà xuất bản đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu Xuân 2011. Đây là một phong tục tốt đẹp và đã trở thành truyền thống của Nhà xuất bản, là cơ hội để các cán bộ đã nghỉ hưu về lại mái nhà chung, được gặp nhau tay bắt mặt mừng.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Nhà xuất bản, các đồng chí lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc Nhà xuất bản và đông đảo cán bộ hưu trí.

alt
Đồng chí Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Đồng chí Lê Chính, nguyên Trưởng phòng Tuyên truyền Nhà xuất bản Sự thật, Trưởng Ban Liên lạc cán bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo Nhà xuất bản; chúc lãnh đạo Nhà xuất bản, Đảng ủy, công đoàn cơ quan và toàn bộ cán bộ công chức, viên chức Nhà xuất bản dồi dào sức khỏe…

Giám đốc - Tổng Biên tập đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của một số cán bộ hưu cho sự phát triển bền vững của Nhà xuất bản và giải đáp 8 đề xuất, kiến nghị của Ban Liên lạc hưu trí.

alt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Hùng đã trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cho các đồng chí nguyên cán bộ Nhà xuất bản đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xuất bản sách lý luận chính trị của Đảng và Nhà nước cho các đồng chí nguyên là Giám đốc - Tổng Biên tập, nguyên Phó Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản; tặng tặng hoa và quà cho các cán bộ hưu nhân sinh nhật năm chẵn.

Phạm Ngọc Huệ


Bình luận

Bài viết liên quan | Xem tất cả