[Infographics] Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc với người lao động từ 1-1-2019
Từ ngày 1-7-2019, mức lương cơ sở sẽ được điều chỉnh từ 1,39 triệu đồng/tháng lên 1,49 triệu đồng/tháng, nhưng trước đó, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động sẽ có sự thay đổi từ ngày 1-1-2019.


Theo Tạp chí Tuyên giáo
Bài viết liên quan | Xem tất cả
- Thông báo công nhận kết quả trúng tuyển viên chức năm 2026
- Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đưa 7 cuốn sách đầu tiên lên Amazon
- “Mã ngầm của bệnh tật” - Hiểu về viêm mạn tính để chủ động chăm sóc sức khỏe
- Danh sách thí sinh đủ điều kiện tham dự thi tuyển, xét tuyển viên chức năm 2026
- Bộ Chính trị ban hành Quyết định về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
- Thông báo Danh mục tài liệu giới hạn nội dung kiến thức
- Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2026
- Tuyển dụng lao động hợp đồng đối với nhân viên công nghệ thông tin
- Tại sao Việt Nam mãi chưa giàu?
- Những trang sách đầu xuân: Gieo mầm giá trị, nâng tầm tri thức
- Văn kiện Đại hội XIV là một “cẩm nang hành động”: Kiến tạo kỷ nguyên phát triển bứt phá
- Lan tỏa nội dung và phát huy giá trị Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước