Áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế

Áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tường Anh
Số trang: 224 trang
Giá tiền: 39.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Cuốn sách khái quát về chiến lược “hiệu ứng mạng” nói chung và việc áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, khi các doanh nghiệp phải chịu sức ép cạnh tranh rất lớn để có thể tồn tại và phát triển, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng áp dụng chiến lược “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

    Nội dung cuốn sách gồm 3 chương:

    - Chương 1: “Hiệu ứng mạng” và sự cần thiết áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế

    - Chương 2: Khả năng áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

    - Chương 3: Nâng cao khả năng áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: PGS.TS. Bùi Quang Tuấn - TS. Hà Huy Ngọc (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Thạo -TS. Nguyễn Mạnh Hùng (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: PGS.TS. Phạm Minh Tuấn - PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - TS. Nguyễn Thị Thảo (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: TS. Trương Quốc Việt - ThS. Phạm Mai Linh (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: 99.000 đ
    Tác giả: TS. Trần Xuân Biên (Chủ biên)
    Giá tiền: 152.000 đ
    Tác giả: TS. Nguyễn Ngọc Sinh, PGS.TS. NGND. Trần Hiếu Nhuệ (Đồng chủ biên)
    Giá tiền: 115.000 đ
    Tác giả: Hal G. Rainey, Sergio Fernandez, Deanna Malatesta
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Hirotaka Takeuchi và Ikujiro Nonaka
    Giá tiền: 385.000 đ