Giáo trình marketing du lịch

Giáo trình marketing du lịch
Tác giả: PGS. TS. Hoàng Văn Thành
Số trang: 272 trang
Giá tiền: 60.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Cuốn sách gồm hai phần, tám chương. Nội dung cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing du lịch trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh mang tính toàn cầu như: chiến lược, kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing cũng như các chính sách marketing du lịch như: chính sách sản phẩm, chính sách giá và chính sách phân phối, chính sách xúc tiến...

    Cuốn sách là giáo trình phục vụ đối tượng sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngành du lịch, thương mại, văn hóa, đặc biệt là đối tượng sinh viên chuyên ngành du lịch, văn hóa, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Giang
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: GS.TS. Phạm Văn Đức (Chủ biên), GS.TS. Nguyễn Văn Tài, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn
    Giá tiền: 84 đ
    Tác giả: PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Thế Thắng, PGS.TS. Doãn Thị Chín
    Giá tiền: 105.000 đ
    Tác giả: PGS.TS. Đỗ Thị Thạch, PGS.TS. Bùi Thị Ngọc Lan, TS. Nguyễn Thị Hoa, TS. Vũ Thế Tùng
    Giá tiền: 74.000 đ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Nam
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Nam
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Nam
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Bộ Công Thương
    Giá tiền: Liên hệ