Giáo trình marketing du lịch

Giáo trình marketing du lịch
Tác giả: PGS. TS. Hoàng Văn Thành
Số trang: 272 trang
Giá tiền: 60.000 đ
Xuất bản:
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • Cuốn sách gồm hai phần, tám chương. Nội dung cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing du lịch trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh mang tính toàn cầu như: chiến lược, kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing cũng như các chính sách marketing du lịch như: chính sách sản phẩm, chính sách giá và chính sách phân phối, chính sách xúc tiến...

    Cuốn sách là giáo trình phục vụ đối tượng sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngành du lịch, thương mại, văn hóa, đặc biệt là đối tượng sinh viên chuyên ngành du lịch, văn hóa, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Bộ Công Thương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Sở Nội vụ (Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Cục Hải quan (Bộ Tài chính)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Cục Hải quan (Bộ Tài chính)
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Đài Tiếng nói Việt Nam
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 30.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 70.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 34.000 đ
    Tác giả: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
    Giá tiền: 25.000 đ
    Tác giả: TS. Lê Thị Nam An (Chủ biên), PGS.TS. Trần Viết Quang
    Giá tiền: 191.000 đ