Hàng nghìn đầu sách hay cho thiếu nhi dịp hè tại Books & Kids Fair 2015

Ngày đăng: 18/05/2015 - 07:05

Từ ngày 29-5 đến hết ngày 1-6-2015, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, 58 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Books & Kids Fair 2015. Hội chợ do Công ty sách Alpha Books cùng Công ty Megalink phối hợp với Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam thuộc Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.

570d3cd6d58a17f6c595d7d37417730f L

Tham gia Hội chợ Books & Kids Fair 2015 có hàng chục đơn vị xuất bản, phát hành với 60 gian hàng, cung cấp sách và sản phẩm, dịch vụ dành cho thiếu nhi. Tại Hội chợ, hàng nghìn đầu sách hay sẽ được giới thiệu đến các em nhỏ.

Hội chợ Books & Kids Fair 2015 mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh Thủ đô một sân chơi với nhiều hoạt động lý thú, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ đến với đối tượng khách hàng nhỏ tuổi chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em.

Tham dự hội chợ dịp này, các bậc cha mẹ và các em nhỏ sẽ được tham gia nhiều chương trình như: giới thiệu sách thiếu nhi hay, trong đó có các bộ sách thiếu nhi đang thuộc tốp đầu của Italia và Hàn Quốc; tọa đàm phương pháp chăm sóc, nuôi dạy trẻ của các chuyên gia; kỹ năng học tiếng Anh hiệu quả cho các bé; tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ; thi vẽ tranh, trình diễn thời trang thiếu nhi và quyên góp sách cho chương trình “Tủ sách vùng cao” của Alpha Books và Megalink và tặng sách cho 1.000 em học sinh tiểu học đạt thành tích xuất sắc...

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Giám đốc Alpha Books cho biết: Hội chợ Books & Kids Fair 2015 giúp các nhà sách, nhà xuất bản và doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm, đồng thời tạo một sân chơi, qua đó, các em nhỏ có thể học mà chơi, chơi mà học trong những ngày hè, xây dựng văn hóa đọc và thói quen đọc sách cho các em.

Hội chợ Books & Kids Fair 2014

Đây là lần thứ hai Hội chợ Books & Kids Fair diễn ra tại Hà Nội. Trong lần đầu tổ chức năm 2014, Hội chợ đã thu hút hơn 15 nghìn em nhỏ và các bậc cha, mẹ học sinh tham dự với 30 gian hàng của các đơn vị. Năm nay, số lượng gian hàng đã tăng lên gấp đôi với hàng chục đơn vị tham gia. Bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu tại hội chợ với chiết khấu ưu đãi lên đến 50%, các em nhỏ còn được tiếp cận hàng nghìn đầu sách hay mới xuất bản trong năm. Một sự kiện góp phần vào sự sôi động của hội chợ là sự tham gia đồng hành của ca sĩ Thái Thùy Linh với tư cách khách mời trong lễ khai mạc. Sau đó, ca sĩ Thái Thùy Linh sẽ cùng Trung tâm đào tạo nghệ thuật Taca Emca tổ chức tuyển sinh trong những ngày Hội chợ.

Lan Hương

Bình luận