Văn hóa thương hiệu - Nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam (Sách chuyên khảo)

Văn hóa thương hiệu - Nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam (Sách chuyên khảo)
Tác giả: TS. Trần Thị Thúy Vân
Số trang: 184 trang
Giá tiền: 113.000 đ
Xuất bản: 8/2023
  • Thông tin sách
  • Bình luận
  • “Nếu không có sự tồn tại của thương hiệu trong thế giới mà chúng ta đang sống thì Apple chỉ đơn thuần là quả táo, Visa chỉ là tấm giấy thông hành đưa bạn đi khắp thế giới, còn Christian Dior  mãi mãi chỉ là tên khai sinh của một nhà thiết kế lừng danh” - chia sẻ của CEO Vũ Digital, một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng chiến lược thương hiệu - cho thấy tầm quan trọng của thương hiệu đối với doanh nghiệp. Thương hiệu là yếu tố mà các doanh nghiệp dùng để nhận diện và quảng bá thương hiệu, trong đó yếu tố văn hóa đóng vai trò then chốt. Văn hóa thương hiệu được xem như là tế bào gốc, định danh thương hiệu của doanh nghiệp.

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thương hiệu là một trong những nhân tố có vai trò quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Ý thức được điều này, các doanh nghiệp đang bước vào cuộc đua xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, xây dựng và gìn giữ thương hiệu doanh nghiệp như thế nào vẫn là một câu hỏi lớn đối với các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay, dù là doanh nghiệp lớn, vừa, hay nhỏ.

    Tiếp cận thương hiệu dưới góc độ văn hóa, cuốn sách chuyên khảo Văn hóa thương hiệu - Nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam của TS. Trần Thị Thúy Vân đã làm rõ cấu trúc của thương hiệu dưới góc độ văn hóa, thực tiễn xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp ở Việt Nam, trên cơ sở đó, đưa ra một số gợi ý để các doanh nghiệp tham khảo nhằm phát huy bình diện văn hóa của thương hiệu một cách có hệ thống, hiệu quả hơn. Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà tư vấn về xây dựng thương hiệu cũng như đối với bạn đọc quan tâm đến vấn đề này.

    Sản phẩm cùng loại

    Tác giả: Võ Văn Sen (Chủ biên), Hà Minh Hồng, Trần Thuận, Trần Nam Tiến, Phạm Ngọc Trâm
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Phong Lê
    Giá tiền: 136.000 đ
    Tác giả: TS. Vũ Dương Thúy Ngà (chủ biên)
    Giá tiền: 144.000 đ
    Tác giả: Nhiều tác giả
    Giá tiền: 127.000 đ
    Tác giả: Ban Tuyên giáo Trung ương - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh - Hội đồng Lý luận Trung ương
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Tập thể tác giả
    Giá tiền: 436.900 đ
    Tác giả: GS.TS. Tạ Ngọc Tấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Nguyễn Đình Thuận
    Giá tiền: 274.000 đ
    Tác giả: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội; Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Bắc Ninh
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Việt Phương
    Giá tiền: 102.000 đ
    Tác giả: TS. Khúc Minh Tuấn
    Giá tiền: Liên hệ
    Tác giả: Viện Chiến lược Chuyển đổi số
    Giá tiền: Liên hệ